คำแนะนำและข้อตกลงในการลงทะเบียนกิจกรรมชุมนุม
- นักเรียนต้องลงทะเบียนเรียนด้วยตนเอง โดยใช้เลขประจำตัวนักเรียนและเลขประจำตัวประชาชนในการเข้าระบบ โดยในครั้งแรกที่เข้าระบบ ให้ระบุเลขประจำตัวประชาชน เป็นเลข "0" 13 หลัก
- ตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลก่อนดำเนินการต่อไป (ชื่อ-นามสกุล, ระดับชั้น/ห้อง) หากไม่ถูกต้องกรุณาอย่ากดลงทะเบียนโดยเด็ดขาด และให้ติดต่อกิจกรรมพัฒนาผู้เรียน หรือผู้เกี่ยวข้องโดยด่วน เพื่อปรับปรุงข้อมูลให้ถูกต้อง
- หากตรวจสอบข้อมูลส่วนตัวถูกต้องแล้ว ให้กำหนดเลขประจำตัวประชาชนจริงของนักเรียนเพื่อยืนยันข้อมูลสำหรับการลงทะเบียน
- นักเรียนสามารถลงทะเบียนชุมนุมทางอินเทอร์เน็ตได้เพียง ภาคการศึกษาละ 1 ครั้งเท่านั้น เมื่อยืนยันข้อมูลแล้วจะไม่สามารถแก้ไขข้อมูลการลงทะเบียนได้ ดังนั้น ขอให้นักเรียนพิจารณาเลือกชุมนุมที่สนใจจริงๆ ก่อนทำการลงทะเบียน
- เมื่อลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว สามารถพิมพ์ใบรายงานผลการลงทะเบียน (เมนูพิมพ์ใบลงทะเบียนกิจกรรมชุมนุม) เพื่อนำไปเป็นหลักฐานยืนยันกับครูที่ปรึกษาชุมนุม
- นักเรียนต้องลงทะเบียนภายในวันและเวลาที่กำหนดเท่านั้น หากเกินกำหนดจะไม่สามารถลงทะเบียนได้
- การกระทำใดๆ ในระบบลงทะเบียนกิจกรรมชุมนุมทางอินเทอร์เน็ต จะถือว่าเป็นการกระทำของนักเรียน ซึ่งไม่สามารถเรียกร้องขอแก้ไขข้อมูลในภายหลังได้
- สำหรับนักเรียนที่ไม่ลงทะเบียน ลงทะเบียนไม่ทัน หรือพบปัญหาการลงทะเบียน กรุณาติดต่อกิจกรรมพัฒนาผู้เรียน